Friday, November 7, 2008

Cell Group Namin

5th meeting na naman sa cell group nina LC, Ianne, Hanna at ako, well, may 'small group' din naman ako sa church pero ito ang first sa school. Pero ito na yata ang nagdala ng pinakamalaking blessing sa akin, dahil ang grupo namin ay may friend na hindi namin, kasundo, Relationships ang naging topic namin, at very timely nga naman, nakakatuwa pa eh kusang sumali sa amin si Isma, na matagal ko ng pinag-pray dahil once na nyang naantig ang aking damdamin dahil emo, sya noon at may problemang kami-kami na lang siguro ang makakaalam, pero salamat at nakilala nya si Lord ay ngayon, mukhang maayos ang kanilang samahan, isa itong answered prayer. Basta, anyway, nakasabay ko na naman sa pag-uwi si Mymy, wala lang, ang saya talaga ng araw na ito, yun lang, goodbye.

hahahahaha, ang taray daw ba?

No comments: